หน้าแรก | บทความ | เครื่องบรรจุผง มีข้อดีอย่างไร ?
เครื่องบรรจุผง มีข้อดีอย่างไร ?


เครื่องบรรจุผงแบบโรตารี่

        ในปัจจุบันมีเครื่องจักรที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการบรรจุมากขึ้น กว่าสมัยก่อนด้วยเทคโนโลยีและความทันสมัยที่ได้มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องบรรจุผง เครื่องบรรจุภัณฑ์ เครื่องบรรจุของเหลว รวมไปถึงเครื่องบรรจุสารเคมีเหลว ต่าง ๆ ได้มีการพัฒนาขึ้นมาให้เหมาะสมกับงานที่ต้องการบรรจุวันนี้ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสมายกตัวอย่างการใช้งานของ เครื่องบรรจุผง กันค่ะ

        เครื่องบรรจุผงแบบโรตารี่ รุ่น BGL-2A12 ด้วยนวัฒกรรมใหม่ ที่ช่วยให้ธุรกิจดีกว่าและง่ายกว่าเดิม โดยสามารถนำไปบรรจุผงต่าง ๆ ง่ายและสะดวกมากขึ้น เครื่องบรรจุผงแบบโรตารี่ หรือ เครื่องบรรจุผง เหมาะสำหรับบรรจุวัตถุดิบที่เป็นแบบผงละเอียด เช่น แป้ง, พริกผงแบบละเอียด, สมุนไพรผง, ผงพอกหน้า ฯลฯ  

ข้อดีของเครื่องบรรจุผงแบบโรตารี่
- ประหยัดเนื้อที่การใช้งาน 
- ประหยัดค่าแรง ประหยัดเวลา
- ดูแลรักษาง่าย

เครื่องบรรจุผงแบบโรตารี่ รุ่น BGL-2A12

เครื่องบรรจุผง

รายละอียดเครื่อง (Specifications)
- ระบบจ่ายวัตถุ ใช้สกรูฟีดสินค้าลงขวด
- ขนาดขวด DAI. 20 – 85 มม. X ความสูง 50 – 200 มม.
- ปริมาตร 10 – 500 กรัม
- ความคลาดเคลื่อน ≤ 100 กรัม 1% ≥ 100 กรัม ± 1%
- ความเร็ว 60 - 80 ขวด / นาที
- ปริมาตรของถัง 50 ลิตร
- ระบบไฟฟ้า 380V / 50Hz / 2.6Kw
- ขนาดเครื่อง ยาว 2500 x กว้าง 1300 x สูง 2500 มม.
- น้ำหนักเครื่อง 450 kg.

        ทั้งนี้เครื่องบรรจุผงแบบโรตารี่ นอกจากจะช่วยประหยัดค่าแรง ประหยัดเวลา แล้วยังสามารถใช้ได้กับธุรกิจSMEที่ต้องการขยับขยายกิจการหรือไม่ต้องใช้เงินลงทุนจำนวนมากแล้วยังง่ายต่อการดูแลบำรุงรักษาอีกด้วย 

ศูนย์รวมเครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด
       เครื่องบรรจุภัณฑ์ เครื่องบรรจุแคปซูล เครื่องบรรจุชา เครื่องนับเม็ดยา และเครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด นำเข้าและจำหน่ายเครื่องบรรจุภัณฑ์โดยบริษัท ซี.ที.ซุปเปอร์ เซล แอนด์ เซอร์วิส หจก. นอกจากนี้ยังรับแก้ไขและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับปัญหาการใช้งานเครื่องบรรจุภัณฑ์ทุกชนิด การสรรหาเครื่องบรรจุภัณฑ์ มักจะมีเกณฑ์ในการเลือกใช้โดยดูที่ความเร็วในการบรรจุภัณฑ์หรือดูที่การบรรจุเป็นเกณฑ์ เนื่องจากเครื่องบรรจุภัณฑ์ถือว่าเป็นสินทรัพย์อย่างหนึ่งของบริษัท นอกจากปัจจัยเรื่องความเร็วในการผลิตแล้วนั้นยังมีปัจจัยที่ต้องพิจารณาอีก เช่น ตำแหน่งที่ตั้งเครื่อง ลักษณะการใช้งาน การควบคุมการทำงาน การบำรุงรักษา และบริการหลังการขาย 

 

สามารถติดต่อได้ที่ ห้างหุ้นส่วนจำกัด ซี.ที. ซุปเปอร์ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิส
ctsupersales.brandexdirectory.com
www.ctsupersales.com